top of page

Engine Flush ไอเทมสำคัญที่คนรักรถยุคนี้ควรใช้!

อัปเดตเมื่อ 29 พ.ค.

Engine Flush ไอเทมสำคัญ

ในปัจจุบันนี้ รถยนต์ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตประจำวัน การดูแลรักษารถยนต์ให้อยู่ในสภาพดีจึงเป็นสิ่งจำเป็น หนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม คือ การทำความสะอาดเครื่องยนต์ก่อนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ด้วย Engine Flush ไอเทมสำคัญที่ช่วยขจัดคราบสกปรกและตะกอนสะสมในเครื่องยนต์ที่คนรักรถยุคนี้ควรใช้!


Engine Flush สำคัญอย่างไร?


เครื่องยนต์ของรถยนต์ทุกคัน เมื่อผ่านการใช้งานจะค่อย ๆ สะสมคราบสกปรกและตะกอนจากการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคราบเขม่า คราบคาร์บอน รวมถึงตะกอนจากการสึกหรอของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ สิ่งสกปรกเหล่านี้จะค่อย ๆ กัดกร่อนและทำลายระบบเครื่องยนต์ หากปล่อยทิ้งไว้นานๆ อาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ลดลงและเสี่ยงต่อการชำรุดเสียหายก่อนเวลาอันควร


Engine Flush จึงเป็นผลิตภัณฑ์สำคัญที่ช่วยขจัดคราบสกปรกและตะกอนเหล่านี้ออกจากเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี เสมือนกับการ "ล้างเครื่องยนต์" ให้กลับมาสะอาดเหมือนใหม่ ก่อนจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องชุดใหม่ เพื่อให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยืดอายุการใช้งาน และประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวนั่นเอง


ประโยชน์ของการใช้ Engine Flush


1. ช่วยขจัดคราบสกปรกและตะกอนออกจากเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่


2. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ และช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง


3. ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่าง ๆ ลดโอกาสการชำรุดก่อนเวลาอันควร


4. ช่วยให้น้ำมันเครื่องใหม่สามารถหล่อลื่นและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


5. ประหยัดค่าใช้จ่ายจากการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนเครื่องยนต์ในระยะยาว


ระยะเวลาในการใช้ Engine Flush


สำหรับผู้ใช้รถทั่วไปที่ขับขี่ปกติ แนะนำให้ใช้ Engine Flush ทุก ๆ 5,000-10,000 กม. หรือทุก ๆ 6-12 เดือน แต่หากเป็นรถที่ใช้งานหนัก เช่นรถบรรทุก รถพ่วง แนะนำให้ใช้บ่อยครั้งขึ้น ทุก ๆ 3,000-5,000 กม. เพราะจะมีคราบน้ำมันเครื่องหรือตะกอนสะสมได้เร็วกว่าปกติ นอกจากนี้ควรทำตามระยะเวลาที่แนะนำของผู้ผลิตรถหรือน้ำมันเครื่องก็จะทำให้เครื่องยนต์คงประสิทธิภาพที่ดี


สรุปแล้ว Engine Flush จึงเป็นไอเทมสำคัญที่คนรักรถในยุคนี้ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยดูแลเครื่องยนต์ให้อยู่ในสภาพดี ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว ยังลดโอกาสที่เครื่องยนต์จะชำรุด พร้อมช่วยประหยัดเงินในระยะยาว อีกด้วย


หากใครที่ยังไม่เคยลองใช้แล้วสนใจลองนำไปทดลองใช้ดู “Maxi” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทย มาตรฐานระดับสากล ด้วย Maxi Engine Flush ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์อย่างปลอดภัย รับรองได้ว่าจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างของเครื่องยนต์ที่สะอาดเหมือนใหม่อย่างแน่นอน!


.

มาสัมผัสประสบการณ์ในการขับเคลื่อนสู่โลกใหม่ไปด้วยกัน!

Tel : 02 157 1555 / 02 157 1556


ร่วมธุรกิจกับ MAXI

เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อนนวัตกรรมยานยนต์

สู่โลกใหม่ ที่ไปได้ไกลกว่า

bottom of page